Vincity cuộc sống chất lượng với 700 triệu

Vincity – Nếu bạn đang có ý định tìm mua một căn hộ vùng ven thuộc khu Đông và Nam thành phố chắc hẳn bạn sẽ vô cùng choáng ngợp vì số lượng dự án đông đảo tại khu vực này. Theo thống kê từ chuyên gia hiện nay, phần lớn các dự án tại khu vực này đang rất thu hút khách hàng và khá nhiều nơi đã không còn sản phẩm dể bán. Hiểu được nhu cầu khách hàng và tình hình thị trường, Vingroup đã cho ra đời chung cu VinCity, dự án như một ngôi sao giải tỏa “cơn khát” căn hộ của thị trường bất động sản hiện nay.

Qúy khách có thể tìm hiểu thêm Diamond Island o dau và thông tin chi tiết về Empire City còn mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu học tập, mua sắm và giải trí của cư dân. Qúy khách nếu đang có nhu cầu sống tại quận 2 thì tham khảo dự án Diamond Island và căn hộ Empire City

can ho chung cu vincity bds dai chung

Vị trí dự án căn hộ chung cư Vincity

Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 7 và quận 9. Vị trí dự án nằm gần cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Trung Lương, xa lộ Hà Nội, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Mai Chí Thọ, …. cực kỳ thuận lợi để đi về trung tâm quận 1, quận 2, quận 4, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, … và từ đây cư dân cũng dễ dàng đi đến các khu đô thị lớn và hiện đại có giá trị cao trong tương lai.

Với định hướng phát triển là khu dự án căn hộ giàu tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cư dân nhất với những tiện ích cao như: hồ bơi cao cấp, khu Cafe ngoài trời, hồ sinh thái, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ ngoài trời, siêu thị, phòng tập gym – yoga, sân cầu lông, bệnh viện đa khoa, spa làm đẹp, …. Hệ thống tiện ích định hướng mang đến sự phục vụ tốt nhất cho các cư dân. Thuận tiện, đầy đủ và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn là tất cả những gì dự án VinCity hướng đến. Xung quanh dự án VinCity có đầy đủ các tiện ích cần thiết như: trường học các cấp, bệnh viện đa khoa, siêu thị, trung tâm thể thao, trung tâm hành chính, chợ, sân golf, trung tâm triễn lãm, trung tâm thương mại, ….

Dự án căn hộ VinCity sẽ mang đến cho dân cư nơi đây một cộng động văn minh, trẻ trung, hiện đại kết hợp với không gian yên tĩnh và môi trường sống trong lành, tiện nghi hiện đại bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0799 616 757