Căn hộ Palm Heights Quận 2 tâm huyết của chủ đầu tư Keppel Land

Căn hộ Palm Heights Quận 2 – Tiếp nối những thành công của các dự án đã triển khai Keppel Land và liên mình Trần Thái – Tiến Phước tiếp tục triển khai dự án căn hộ mới mang tên Palm Heights. Palm Heights tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất quận 2, nằm ngay mặt tiền đường Song Hành thuộc phường An phú, quận 2, mặt tiền còn lại hướng ra sông Giồng Ông Tố mang đến vị thế vô cùng đắc địa hiếm dự án nào có được.

Palm Heights thuộc du an Palm City Quan 2 – một trong những khu đô thị lớn bậc nhất khu động Sài Gòn. Palm City Quận 2 sẽ đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, cả nhu cầu ở cũng như giới đầu đầu tư. Ngoài ra, khu đông cũng có một số dự án cao cấp khác như Căn hộ Đảo Kim Cương . Nằm trên hòn đảo tự nhiên duy nhất khu vực quận 2, dự án Đảo Kim Cươngmang đến cuộc sống độc nhất tại Sài Gòn.

phoi can can ho palm heights

Vị trí căn hộ Palm Heights Quận 2

Với vị trí này, dự án chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút lái xe qua xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm, đến quận 9 chỉ 7 phút thông qua đường Song Hành, đến quận 7 khoảng 12 phút thông qua cầu Phú Mỹ, ….. ngoài ra bạn có thể tiếp cận mọi địa điểm trong thành phố Hồ Chí Minh một cách dễ dàng chỉ từ 5 – 15 phút di chuyển. Đặc biệt, bao quanh dự án là đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị lớn như: trung tâm tài chính – hành chính, hệ thống ngân hàng,trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, khu văn hóa – giải trí, …

Palm Heights mang đến cho cư dân một phong cách sống hiện đại với hàng loạt các tiện nghi giải trí hấp dẫn như: hồ bơi tràn phong cách nghỉ dưỡng, sân tennis, phòng tập gym – yoga, spa làm đẹp, khu vui chơi trẻ em, công viên nội khu lớn, xanh sạch, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại, khu điều dưỡng, trường học đạt chuẩn quốc tế, …. Mọi thứ bạn sẽ không cần phải lo lắng về tiện nghi ở đây bạn sẽ vô cùng hài lòng vì chủ đầu tư đã đầu tư tâm huyết của mình vào dự án này đem đến cho bạn một căn hộ như mơ. Tạo cho bạn một không gian thoải mái để bạn dành thời gian cùng gia đình quay quần vào những buổi tối cùng nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chắc chắn Palm Heights sẽ không làm thất vọng nếu bạn tin tưởng và đặt niềm tin vào chúng tôi, và chúng tôi sẽ giúp bạn vẽ ra một căn nhà ước mơ mà bạn hằng mong muốn để bạn có thể dành tặng những người thân yêu của mình.

0799 616 757