Có nên đầu tư vào dự án Empire City thời điểm này

Empire City tọa lạc trong khung cảnh yên bình của bán đảo Thủ Thiêm.Nằm trong phân khu 2B, du an Empire City chỉ với 3000 nơi an cư cho giới thượng lưu, cùng không gian sống đem đến cho chủ nhân sự tuyệt vời giữa thanh bình và tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm dự án Diamond IslandThông tin căn hộ Đảo Kim Cương chính thức từ chủ đầu tư Kusto Home

phoi canh can ho empire city

Vị trí dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Nằm trên đường Mai Chí Thọ thuộc phường Thủ Thiêm, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Cách trung tâm quận 1 khoảng 4 phút. Kế cận trung tâm khu đô thị Sala; gần khu Công Nghệ Cao quận 9, làng đại học quốc gia, sân bay Long Thành, sân bay Tân Sơn Nhất và các dự án căn hộ lớn với hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh và hiện đại.

Ngoài sở hữu vị trí đắc địa, dự án Empire City còn sở hữu các tiện ích hấp dẫn. Bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn trong hồ bơi hoặc tản bộ trong khung cảnh thiên nhiên mát mẻ; nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym, phòng tập yoga, tự do lựa chọn và mua sắm những sản phẩm mình ưa thích tại siêu thị minni mart trong khu dự án; tranh tài cùng người thân và bạn bè tại sân tennis hoặc thử sức bền với môn chạy bộ trong khuôn viên rộng lớn.

Mỗi một biệt thự, nhà phố tại Empire City đều được thiết kế đầy tinh tế để hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới. Một môi trường sống thư giãn thực sự hoàn hảo với khung cảnh thiên nhiên tươi mát kết hợp cùng kiến trúc tao nhã. Tại Empire City, bạn càng yên tâm hơn với hệ thống phát điện dự phòng đảm bảo nguồn điện luôn thông suốt. Hệ thống đường nội bộ rộng rãi, bãi đậu xe và an ninh được đảm bảo 24/24h góp phần tạo nên bức tranh hoàn thiện cho phong cách sống đẳng cấp tại Empire City.

Đến với Empire City bạn sẽ cảm nhận một không gian sống khác biệt, khu dân cư đẳng cấp nơi hội tụ những tinh hoa của kiến trúc đương đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0799 616 757